Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2011

Rà soát báo cáo tài chính

Chào các bạn.
Báo cáo tài chính là sản phẩm cuối cùng của người làm công tác kế toán. Báo cáo tài chính không chỉ phản ánh tình hình tài chính, kết quả kinh doanh cũng như các luồng tiền của doanh nghiệp mà nó còn là cơ sở để thực hiện các quyền và nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước.
Bên cạnh đó Báo cáo tài chính còn là cơ sở không thể thiếu được cho các bên thứ ba dựa vào đó để đưa ra các quyết định kinh tế.
Vì vậy việc lập báo cáo tài chính phải tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành là một yêu cầu đầu tiên.
Chúng tôi xin giới thiệu chuyên đề “Kỹ thuật trình bày, soát xét Báo cáo tài chính phụ vụ cho kế toán và thuế”. Với phương pháp này chúng tôi dựa trên cơ sở hệ thống hóa, phân tích, phản biện những nội dung trọng yếu dễ rủi ro và được giải quyết thông qua mối quan hệ biện chứng giữa kế toán và thuế.
Trong chuyên đề này còn giởi thiệu và chia sẻ kinh nghiệm thực tế soát xét các khoản mục trọng yếu, dễ rủi ro trước khi khóa sổ kế toán bằng các nguyên tắc kế toán cơ bản từ đó đưa ra phương án xử lý các trường hợp cụ thể nhằm đảm bảo Báo cáo tài chính được lập tuân thủ các chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán đồng thời vẫn đảm bảo mục tiêu tuân thủ các quy định của pháp luật Thuế hiện hành.
Download Unikey 4.0 cho Kế toán viên
Mọi thông tin liên hệ. Công ty Đào tạo Kế toán Kimi
- Chi nhánh Hà Nội:
Địa chỉ: Số 95 Trung Liệt – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Tư vấn viên: (Ms. Nga) 098.441.7791 / (Mr.Tạo) 0943.900.200
- Chi nhánh TP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 266/42 Tô Hiến Thành – P15 – Q10 – TP HCM
TVV: 0914.64.3333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét