Thứ Hai, 2 tháng 5, 2011

Giải đáp thắc mắc về BCTC

Giải đáp thắc mắc về BCTC

Mình nay mới tham gia FR, thấy rất vui và phấn khởi muốn mang chút tài hèn ra giúp cho những ai cần

Nay mình mở top này ra đây, các bạn nào có thắc mắc gì về BCTC thì hãy Reply lại đây mình sẽ trả lời cho các bạn khi có thời gian (vì công việc cũng bận nên ít thời gian vào FR - hàng ngày trang thủ mình sẽ vào trả lời cho các bạn, chỉ Reply lại đây khi có vấn đề cần hỏi tránh alo điện thoại nhé bạn)

Nếu bài viết này có ích, hãy thanks để ủng hộ mình để mình còn biết, nếu ko có ích các bạn ko cần thanks và mình cũng không dám trả lời vì sợ không đúng ý các bạn vì đã làm một hành động sai

Xin lỗi anh em vì một số post tranh luận ko hay trong bài này, đôi khi cũng có lúc sai, nếu mà mình có nói sai chỗ nào (về câu từ, ngữ pháp, chính tả) thì anh em cứ góp ý thẳng nhé để mình sửa sẽ tốt cho mọi người hơn. Và từ đó mình có thể hoàn thiện hơn và tư vấn cho anh em tốt hơn.

Thanks anh em đã ủng hộ top này.

Vì một FR phát triển, vì một sự nghiệp phát triển.

Đề nghị anh em chỉ gửi câu hỏi về BCTC ở đây, để tránh loãng Top
Thanks


Thắc mắc cách lập Báo cáo Tài chính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét